ส่งข้อความ
news

สถานีผลิตและนําน้ํามันฮีโดรเจนที่บูรณาการครั้งแรกในจีน ที่ได้รับสัญญาจาก Ally Hi-Tech ได้เข้าสู่การใช้งานทดลองใน Nanzhuang, เมือง Foshan!

July 29, 2021

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2021 หลังจากการเตรียมตัว 1 ปีครึ่ง และการสร้าง 7 เดือนสถานีผลิตและระบายน้ํามันไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติที่บูรณาการแห่งแรกในจีน ได้เข้าสู่การทดลองใช้งานอย่างสําเร็จในนานชวนโฟชาน ซิตี้

 

 

สถานีเฮโดรเจน 1000 กิโลกรัมต่อวัน เป็นสถานีผลิตเฮโดรเจนและเฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติที่บูรณาการที่พัฒนาและสร้างโดย Ally Hi-Tech Co., Ltd.(ในต่อไปนี้เรียกว่า Ally Hi-Tech) และลงทุนและดําเนินการโดย Foshan Fuel Energyอัลลี่เริ่มออกแบบในเดือนตุลาคม 2020 และเริ่มก่อสร้างในวันที่ 28 ธันวาคม 2020 การติดตั้งอุปกรณ์หลักเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2021การเปิดใช้งานโครงการหลักเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2021 และการดําเนินการทดลองอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2021.

 

การดําเนินงานที่เรียบร้อยของสถานีนี้เป็นเพราะการทํางานต่อเวลาของทีมงาน Ally Hi-Tech ในแสงแดดที่ร้อนแรง และการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งของฝ่ายพลังงานเชื้อเพลิง Foshan

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สถานีผลิตและนําน้ํามันฮีโดรเจนที่บูรณาการครั้งแรกในจีน ที่ได้รับสัญญาจาก Ally Hi-Tech ได้เข้าสู่การใช้งานทดลองใน Nanzhuang, เมือง Foshan!  0ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สถานีผลิตและนําน้ํามันฮีโดรเจนที่บูรณาการครั้งแรกในจีน ที่ได้รับสัญญาจาก Ally Hi-Tech ได้เข้าสู่การใช้งานทดลองใน Nanzhuang, เมือง Foshan!  1

 

หลังจากที่โครงการถูกจัดขึ้น Ally Hi-Tech และ Foshan Fuel Energy มีการแลกเปลี่ยนเทคนิคมากมายเกี่ยวกับเส้นทางกระบวนการการผลิตไฮโดรเจน มาตรฐานและรายละเอียดความปลอดภัยและด้านอื่น ๆ ของสถานีและในที่สุดกําหนดเส้นทางกระบวนการภายในประเทศใหม่ที่สุด

 

เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์อุตสาหกรรมเป็นอุปกรณ์พาณิชย์ ภายใต้ความกดดันของเวลาที่จํากัด และเพียงความสําเร็จเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตการเรียนรู้จากประสบการณ์ของอเมริกัน Plugpower โรงงานผลิตไฮโดรเจนก๊าซธรรมชาติติดสกิด, ทีมงานได้เสร็จสิ้นการออกแบบวิศวกรรมทั้งหมดในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนครึ่ง

 

 

คุณสมบัติหลักของอุปกรณ์:

 

1. หน่วยไม่จําเป็นต้องการจําหน่ายควาย. หลังจากหน่วยเริ่มต้นและบรรลุอุณหภูมิที่กําหนดไว้, มันสามารถสร้างควายด้วยตัวเอง. นอกจากนี้ยังไม่มีควายที่เหนื่อยล้า ดังนั้นการบริโภคพลังงานจะลดลงไม่มีกลองก๊าซและไม่มีการออกแบบเครื่องปั่นความร้อนที่เสียด้วยการควบคุมที่ง่ายดาย ช่วยให้การลงทุนและพื้นที่อาศัยที่ดิน.

2การเพิ่มอุณหภูมิของกระบวนการอื่น ๆ ไปยังอุณหภูมิการทํางานในขณะที่การอบอุ่นการปรับปรุงทําให้กระบวนการอบอุ่นของหน่วยประเพณีง่ายขึ้นเวลาเริ่มต้นของอุปกรณ์ลดลงมากจาก 36 ชั่วโมงเป็นน้อยกว่า 10 ชั่วโมงและระบบมีประสิทธิภาพพลังงานสูง

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สถานีผลิตและนําน้ํามันฮีโดรเจนที่บูรณาการครั้งแรกในจีน ที่ได้รับสัญญาจาก Ally Hi-Tech ได้เข้าสู่การใช้งานทดลองใน Nanzhuang, เมือง Foshan!  2

 

3โดยใช้สารกระตุ้นการสลับที่ไม่เสียซัลฟัวร์และโครเมียม ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีช่วงอุณหภูมิที่กว้างขวางเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการแปลงอุณหภูมิกลางแบบดั้งเดิม, เทคโนโลยีการปรับปรุงที่ควบคุมอุณหภูมิสามารถเพิ่มการแปลง CO ได้มากกว่า 10% และประสิทธิภาพของไฮโดรเจนได้ 2 ~ 5%.

4อุปกรณ์สามารถสังเกตฟังก์ชันของการรอร้อน ในระยะสั้นการปิดของอุปกรณ์ความร้อนของอุปกรณ์ของอุปกรณ์สามารถควบคุมได้ใกล้กับอุณหภูมิการทํางาน โดยการทํางานของเครื่องเผาด้วยภาระต่ําก๊าซอาหารสามารถถูกให้อาหารโดยตรงในช่วงเวลาเริ่มต้นต่อไป และไฮโดรเจนที่มีคุณภาพสามารถผลิตภายใน 2 ชั่วโมง. ประสิทธิภาพการใช้งานของอุปกรณ์ดีขึ้น

5เทคโนโลยีการปรับปรุงแลกเปลี่ยนความร้อนใหม่ลดความสูงของตัวปฏิกิริยาที่บูรณาการลงถึง 3.5m และความสูงของตัวปฏิกิริยาการปรับปรุงไม่มีอุปกรณ์อื่นบนด้านบนของโรงงานปฏิกิริยาปรับปรุง ดังนั้นการทํางานที่สูงไม่จําเป็น.

6ระบบ PSA ใช้กระบวนการปรับความดัน 6 หลังม 3 เท่า ซึ่งสามารถทําความเข้าใจกระบวนการ "3 สูง" ของความบริสุทธิ์สูง, ไฮโดรเจนผลิตสูงและการฟื้นฟูก๊าซหางสูงกระบวนการนี้ลดช่วงการเปลี่ยนแปลงความดันในหอคอยการดึงดูดผ่อนคลายการล้างกระแสก๊าซบนสารสับสน ยืดอายุการใช้งานของสารสับสน และเพิ่มผลผลิต

7สารสับซ้อนได้รับการตรวจสอบและทดสอบอย่างเข้มงวดโดยห้องทดลองของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าการสับซ้อนและการทําความสะอาดของหน่วยวาล์วควบคุมอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงของระบบ PSA ถูกผลิตอย่างมืออาชีพโดย Ally, ซึ่งมีลักษณะของผลการปิดที่ดีที่สุด, การปรับปรุงที่มองไม่เห็นของหนึ่งล้านการกระทํา, เวลาฟรีการบํารุงรักษาสองปี, ฯลฯ

 

อุปกรณ์นี้มีสิทธิบัตร 7 แห่งที่เป็นของ Ally

 

The completion and successful operation of the station represents that the domestic hydrogen energy industry has taken a milestone step in the technical and operational mode of the integrated hydrogen production and hydrogenation (gas filling and refueling) energy stationสถานีนานชวนเป็นตัวอย่างมีคุณค่าสูงในการแสดงและส่งเสริม

 

ในหมู่ปัจจัยจํากัดมากมายในการพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานไฮโดรเจน ค่าไฮโดรเจนเป็นอันดับหนึ่งการจําหน่ายไฮโดรเจนอย่างต่อเนื่องเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดราคาการใช้งานปลายของไฮโดรเจน.

 

ละเว้นกฎเก่าๆ กล้าทําลายประเพณี พร้อมสร้างนวัตกรรมและนําหน้า Ally Hi-Tech กลายเป็นกําลังสําคัญในการส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรม

 

อัลลี่ ไฮเทคย่อมยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของตน และไม่เคยลืมความตั้งใจเดิม: บริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรมพลังงานสีเขียว