ส่งข้อความ
news

ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย

December 8, 2023

เพื่อนที่รัก เมื่อวานนี้เราได้รับรูปภาพล่าสุด และความก้าวหน้าของโครงการ จากเพื่อนร่วมงานในโครงการการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติในอินโดนีเซียเราตื่นเต้นและรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันมันกับคุณที่นี่ เราภูมิใจที่จะประกาศว่า ในโครงการอินโดนีเซีย ทีมงาน Ally Hydrogen Energy และเจ้าของทํางานร่วมกัน เพื่อสร้างเรื่องราวที่ประสบความสําเร็จที่น่าประทับใจ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  0

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  1

 

ทีมวิศวกรรมของ Ally แสดงความเป็นมืออาชีพที่ดี และมีส่วนร่วมอย่างมากในการดําเนินงานของโครงการอย่างเรียบร้อยการทํางานร่วมกันและการดําเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทําให้โครงการทั้งหมดประสบความสําเร็จ.

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  3

 

ทีมวิศวกรของเราเป็นกระดูกสันหลังของโครงการความสามารถทางเทคนิคที่ดีและจิตใจต่อสู้ของพวกเขาได้วางรากฐานที่แข็งแกร่งสําหรับการดําเนินการอย่างเรียบร้อยและในภายหลังการใช้งานของโครงการ.

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  4ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  5

 

การสนับสนุนที่ไม่สั่นสะเทือนและการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ของเจ้าของ เป็นส่วนสําคัญของเรื่องราวความสําเร็จนี้พวกเขาได้สร้างเครือข่ายการร่วมมือที่แข็งแกร่งกับนักวิศวกรและผู้จําหน่ายของ Ally เพื่อผลักดันโครงการไปสู่ความสูงใหม่.

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าล่าสุด โครงการผลิตไฮโดรเจนจากก๊าซธรรมชาติอินโดนีเซีย  6

 

ชะตากระยะชนะเลิศนี้ เป็นชัยชนะของการทํางานเป็นทีม และจุดสูงสุดของการทํางานหนักและความมุ่งมั่นจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเราขอขอบคุณทุกผู้เข้าร่วมและหวังที่จะนําข่าวดีเกี่ยวกับการก่อสร้างโครงการไปยังคุณในช่วงวันข้างหน้าขอบคุณสําหรับความสนใจและการสนับสนุนของคุณ

 

 

 

 

ติดต่อเรา

โทร: +86 028 6259 0080

แฟ็กซ์: +86 028 6259 0100

อีเมล: tech@allygas.com